0903.211.638
Trang chủ Phim hay nên xem Sản phẩm HD Dịch vụ copy phim Tải list phim

Trang chủ »phim hài của mỹ » evan almighty-evan thượng đế

Thông tin chung
Tên: Evan Almighty-Evan Thượng đế
Mã: TL4179
IMDB: 5,5/10
Phụ đề: Phụ đề Tiếng Việt
Dung lượng: 4,3 GB
Đạo diễn: Tom Shadyac
Các diễn viên: Steve Carell , Morgan Freeman , Lauren Graham
[Trở về]
Sơ lược nội dung


EVAN ALMIGHTY - EVAN TOÀN NĂNG
Đạo diễn : Tom Shadyac
Diễn viên : Morgan Freeman, Steve Carell
Sản xuất : Universal Pictures
Kịch bản : Steve Oedekerk
Thể loại : Hài
Xuất bản : 2007
Độ dài : 96 phút

Nội dung:

Nỗi niềm sướng khổ của con người là do chính họ tạo ra, nhưng có người lại tin rằng đó là số phận mà Chúa đã an bài. Với anh chàng Evan vừa trúng cử nghị sĩ quốc hội, nhiệm vụ cao cả mà kỳ cục anh sắp phải thực hiện đúng là do đích thân Chúa trao gửi tận tay.
Trailer phim

Chính trị gia Evan Baxter (Steve Carell) vừa đắc cử nghị sĩ quốc hội quyết định cùng gia đình rời khỏi thành phố nhỏ Buffalo để chuyển tới khu ngoại ô phía Bắc Virginia, nơi toàn những khu nhà dành cho giới giàu sang. Sau những giây phút giận dỗi vì phải xa trường và bạn cũ, ba cậu con trai của Evan trở nên hào hứng hơn bao giờ hết khi đứng trước ngôi nhà mới như một lâu đài thu nhỏ, và đặc biệt là lời hẹn đi cắm trại vào ngày hôm sau của ông bố.

Nhưng làm nghị sĩ không không như khi ta làm phóng viên. Ngay ngày đầu tiên đến nhiệm sở, Evan đã được các trợ lý tư vấn nên tham gia vào dự thảo luật cho phép khai thác những khu vực ngoại vi quanh các khu bảo tồn quốc gia. Ai cũng biết rằng, chiến dịch tranh cử có tên "Thay đổi thế giới" của Evan là yếu tố quyết định cho thành công có tên trong quốc hội của anh. Thế nên việc đồng bảo trợ một dự thảo luật liên quan tới tài nguyên thiên nhiên là hoàn toàn hợp lý, bởi rất có thể nó còn giúp anh bước chân vào Nhà trắng. Nhưng vận may này lại cướp đi lời hứa cắm trại với bọn trẻ. Nửa đêm, trằn trọc không thể chợp mắt, Evan vùng dậy quỳ xuống bên giường cầu Chúa giúp anh trong chặng đường mới đầy khó khăn.

Sáng hôm sau, chuông đồng hồ hối hả đánh thức Evan vào lúc 6h14 bên cạnh chữ GEN, trong khi anh đặt chuông lúc 7h. Trước khi đi làm, anh còn nhận được một thùng bưu phẩm chuyển nhầm, rõ là ghi tên anh nhưng địa chỉ là 614. Kỳ quái hơn, từ nhà đến chỗ làm, Evan bị từng cặp động vật lẵng nhẵng bám theo, từ chó, mèo, hươu, nhím… Ngoài ra, biển số xe mới của ngài nghị sĩ cũng là GEN 614.

Hôm sau quả là một ngày điên khùng khi bỗng nhiên trên mặt Evan ngự trị một bộ râu lùm xùm như đã được nuôi từ vài tháng. Và mặc cho anh ra sức cạo, chúng lại mọc trở lại ngay sau khi anh lướt lưỡi dao qua. Khó tưởng tượng hơn, 8 lô đất ngay cạnh nhà anh cũng được thông báo đã nằm dưới quyền sở hữu của Evan Baxter trong khi anh không hề chi ra một xu nào. Rồi hàng tấn gỗ được chở đến rầm rầm. Lô đất rộng mênh mông bỗng chốc biến thành công trường xây dựng. Và thật hão huyền hết sức khi có một ông già da đen vận toàn đồ trắng (Morgan Freeman), hiện lên nói rằng nhiệm vụ của anh là đóng một chiếc thuyền để cứu muôn loài trước cơn đại hồng thủy xảy ra vào trưa ngày 22/9. Ông già bất bình thường ấy còn tự giới thiệu mình là Chúa trời. Hổi hả giở cuốn Chúa sáng tạo ra thế giới, Evan tìm được câu chuyện về Noah, người cũng được Chúa trao trách nhiệm đóng con thuyền lớn để cứu muôn loài trước trận đại hồng thủy.

Kể từ lúc đó, cuộc đời của Evan Baxter thực sự đảo lộn: râu tóc cứ thỏa sức mọc như rừng rậm, chim muông và các loài thú từ hiền đến dữ, từ vật nuôi đến các loài hoang dã cứ lẵng nhẵng theo anh mọi nơi. Trong bộ dạng mới kèm theo những kẻ hộ tống kỳ cục, Evan gặp rắc rối lớn ở sở nhiệm với nghị sĩ Long (John Goodman) đầy quyền lực, người âm mưu khích Evan làm đồng bảo trợ cho dự án về tài nguyên của ông ta. Phát điên với những sự việc kỳ cục và buộc phải lao vào công trình xây dựng một chiếc thuyền khổng lồ, Evan còn bất lực đứng nhìn cô vợ xinh đẹp mang theo ba cậu con trai ra khỏi nhà vì cho rằng anh bị khủng hoảng tâm lý. Ngài nghị sĩ râu tóc dài như người nguyên thủy, khoác bộ đồ tu hành đành phải lụi cụi vác búa cầm rìu đóng thuyền. Việc làm của anh còn bị cả thế giới dòm ngó, bị chê bai khích bác trên cả truyền hình. Trước tình cảnh khốn khổ của người đàn ông này, liệu Đức Chúa có động lòng đưa tay giúp đỡ? Và Evan sẽ xoay xở ra sao nếu trận lụt kinh hoàng mà Chúa n
 
Bạn đã chọn: 0 GB | 0   - Liên hệ Mr. Thắng: 0903 211 638
Bạn đã chọn: 0 phim
Dung lượng: 0 GB
Chọn xong
Mã: Zappiti Duo 4K HDR
Giá: 7,650,000 VND
Mã: Túi Ð?ng ? C?ng
Giá: 150,000 VND
Mã: HDD
Giá: 165,000 VND
Mã: Himedia Q10 PRO
Giá: 3,390,000 VND
Mã: Himedia Q10 IV
Giá: 3,200,000 VND
Mã: SEAGATE.2TB.SATA
Giá: 2,100,000 VND
Mã: Himedia Q3 IV
Giá: 1,660,000 VND
Mã: KIWIBOX S10 4K
Giá: 3,250,000 VND
Mã: WD1TB USB 3.0
Giá: 1,950,000 VND
Mã: DOCK 6518 (USB 3.0)
Giá: 530,000 VND
Mã: WD_2TB_USB3.0
Giá: 2,800,000 VND
Mã: HDD
Giá: 75,000 VND
Mã: Optical 1,5M
Giá: 150,000 VND
Mã: HDMI
Giá: 150,000 VND
Mã: WD 2000GB
Giá: 2,000,000 VND
 

"
  • Copy Phim HD