0903.211.638
Trang chủ Phim hay nên xem Sản phẩm HD Dịch vụ copy phim Tải list phim

Trang chủ »tâm lý, hình sự, rùng rợn » the private lives of pippa lee - chuyện đời tư của pippa lee -2009

Thông tin chung
Tên: The Private Lives of Pippa Lee - Chuyện đời tư của Pippa Lee -2009
Mã: TL4273
IMDB: 6,5/10
Phụ đề: Phụ đề Tiếng Việt
Dung lượng: 7,93 GB
Đạo diễn: Rebecca Miller
Các diễn viên: Robin Wright , Alan Arkin , Tim Guinee
[Trở về]
Sơ lược nội dung
Thể loại: Phim Tình Cảm
 The private lives of Pippa Lee (tạm dịch: Cuộc sống riêng tư của Pippa Lee) là một bộ phim nói về gia đình, về sự chung thủy và về cả hành trình tìm kiếm lại hạnh phúc cho chính bản thân - đó chính là những điều làm nên thành công cho tác phẩm của đạo diễn Rebecca Miller. Sự thành công không đến từ một câu chuyện nhanh, mạnh, đúng chất kiểu Hollywood mà đến từ “những thước phim chiếu chậm” của Pippa Lee – một nhân vật nữ đặc biệt được diễn xuất tài tình bởi ngôi sao kì cựu Robin Wright Penn.

Trải qua một tuổi thơ với người mẹ luôn phụ thuộc vào những viên thuốc an thần đến mức độ bị ảo giác, trải qua một thời thiếu nữ xa nhà trong vòng tay của những người đồng tính nữ trong trò chơi đầy nhục dục và những cuộc nhậu thâu đêm cùng những mối tình chớp nhoáng, là những gạch đầu dòng của Pippa. Trước khi chính thức trở thành “Bà Lee”, vợ của một người đàn ông giàu có tên Herb Lee, cô là một nhân viên bán hàng tại siêu thị. Thế nhưng, để có được hạnh phúc đó, một người phụ nữ đã phải chết và ác nghiệt hơn cái chết đó – một cuộc tự sát - lại diễn ra ngay trước mặt Pippa. Cái chết của người vợ cũ của chồng đã đeo bám Pippa, luôn thường trực như một cơn ác mộng, đeo đẳng cho đến gần hết cuộc đời cô – chỉ trừ những năm tháng mới bận rộn với vai trò người mẹ của hai đứa con nhỏ. Cuộc sống cứ thế nhàn nhạt trôi đi trong sự khắc khoải tìm kiếm một điều gì đó “thú vị” của người phụ nữ đã chấp nhận thay đổi mọi thứ để được yên vị trong gian bếp. Với Pippa dường như mọi thứ đã kết thúc và cô gần như chấp nhận thực tại đầy u ám như thế. Cho đến một ngày, Christ Nadeau – một thanh niên 35 tuổi đã từng muốn trở thành cha đạo nhưng giờ đã mất hết niềm tin vào Chúa sau thất bại trong hôn nhân và trở về sống cùng bố mẹ là hàng xóm của Pippa – xuất hiện thì mọi chuyện đã thay đổi.


Không nồng nàn, mãnh liệt hoặc vồ vập ngay từ những lần đầu tiên gặp, tình cảm của Pippa và Chris cứ thế nảy sinh từ những cơn mộng du của người phụ nữ đang đối mặt với tuổi “hưu trí non” và những chuyến đưa về của anh chàng hàng xóm cũng đang tự dằn vặt bản thân bởi sự thất bại đang bao phủ. Nếu như không phát hiện chồng mình ngoại tình với người bạn thân nhất thì có lẽ ý nghĩ thay đổi cũng sẽ không bao giờ đến với người phụ nữ đã quên cả bản thân mình, chấp nhận từ bỏ New York để đến sống ở một miền quê, một nơi nghỉ dưỡng của những người đã về hưu và cô là người trẻ nhất chưa đến 50. Không ghen tuông, không hờn trách và cũng không quá đau khổ, Pippa hiểu rằng, tình cảm giữa cô và chồng đã hết, đã “mòn” đi từ nhiều năm nay bởi sự sẻ chia, sự đồng điệu không còn xuất hiện như những ngày đầu. Cái chết của người chồng có lẽ là “giọt nước tràn ly” để cô quyết một cuộc sống mới – một cuộc sống mà cô được là chính mình – nổi loạn và phiêu du dọc đất nước trong một ngôi nhà là chiếc xe hơi với người tình chỉ nhỉnh hơn tuổi con trai một chút. Dời đi ngay khi cả đám tang của chồng chưa được thực hiện với một lời nhắn: Khi nào có điện thoại của công ty tổ chức tang lễ, mẹ sẽ quay về. Mẹ cần nghỉ ngơi, mẹ muốn đi du lịch – Pippa đã nói với hai người con chưa từng thân thiết với người mẹ và chỉ có thể hiểu bà sau cái chết của người cha mà chúng rất ngưỡng mộ. Sòng phẳng, quyết liệt và lên đường nhưng đây là một cuộc hành trình của niềm vui chứ không phải là một sự chạy trốn.

Cuộc sống riêng tư của Pippa không hẳn là một phim xuất sắc để khi kết thúc là những trầm trồ khen ngợi. Nó như một thứ men rượu ủ lâu, say chầm chậm và ngấm từ từ. Sự thúc giục và đánh thức điều mình thực sự muốn và thực sự cần trong cuộc sống của nhân vật Pippa khiến người xem phải “gật gù”. Ấn tượng và “shock” nhất có lẽ là cảnh ân ái của cặp tình nhân một già một trẻ trong thùng xe hơi trên một con đường vắng. Khóai cảm thể hiện đầy đủ trên mặt của người phụ nữ trung niên xen kẽ với những giọt nước mắt. Đó có lẽ không phải là giọt nước
 
Bạn đã chọn: 0 GB | 0   - Liên hệ Mr. Thắng: 0903 211 638
Bạn đã chọn: 0 phim
Dung lượng: 0 GB
Chọn xong
Mã: Zappiti Duo 4K HDR
Giá: 7,650,000 VND
Mã: Túi Ð?ng ? C?ng
Giá: 150,000 VND
Mã: HDD
Giá: 165,000 VND
Mã: Himedia Q10 PRO
Giá: 3,390,000 VND
Mã: Himedia Q10 IV
Giá: 3,200,000 VND
Mã: SEAGATE.2TB.SATA
Giá: 2,100,000 VND
Mã: Himedia Q3 IV
Giá: 1,660,000 VND
Mã: KIWIBOX S10 4K
Giá: 3,250,000 VND
Mã: WD1TB USB 3.0
Giá: 1,950,000 VND
Mã: DOCK 6518 (USB 3.0)
Giá: 530,000 VND
Mã: WD_2TB_USB3.0
Giá: 2,800,000 VND
Mã: HDD
Giá: 75,000 VND
Mã: Optical 1,5M
Giá: 150,000 VND
Mã: HDMI
Giá: 150,000 VND
Mã: WD 2000GB
Giá: 2,000,000 VND
 

"
  • Copy Phim HD