0903.211.638
Trang chủ Phim hay nên xem Sản phẩm HD Dịch vụ copy phim Tải list phim

Trang chủ »phim bộ tvb hồng kông » tân bến thượng hải - 2006 ( phim xã hội đen )

Thông tin chung
Tên: Tân Bến Thượng Hải - 2006 ( Phim Xã Hội Đen )
Mã: PBTQ106
IMDB: 6,6/10
Phụ đề: Thuyết minh
Dung lượng: 51 GB
Đạo diễn: Cao Hy Hy
Các diễn viên: Huỳnh Hiểu Minh , Tôn Lệ , Lý Tuyết Kiện , Hoàng Hải Ba , Trần Sổ , Lục Linh
[Trở về]
Sơ lược nội dung

Phim Xã hội đen trung quốc ngày xưa ( Phim của TVB - Hồng Kông )

Chất lượng hình ảnh 720p khá nét - Có Thuyết Minh Tiếng Việt

Bộ phim là cuộc đấu đá giữa các băng nhóm xã hội đen ở Thượng Hải thập niên 1930, đứng đầu là trùm tư bản Phùng Kính Nghiêu. Đan xen trong đó là mối tình vừa mãnh liệt, vừa trong sáng và bi đát của Phùng Trình Trình với Hứa Văn Cường.

Chàng thanh niên trí thức, giàu hoài bão Hứa Văn Cường rời Bắc Bình (Bắc Kinh) tới Thượng Hải lập nghiệp. Anh quen Đinh Lực, một người bán lê ít học, thô lỗ, nhưng nhanh chóng nhận ra Cường là người có thể nương nhờ. Họ cùng nhau - hay nói đúng hơn là bằng tài trí và võ nghệ của Cường - cứu sống một cô gái vô tình bị bắt cóc làm con tin. Đó là Phùng Trình Trình, con gái duy nhất của ông trùm Phùng Kính Nghiêu đang làm mưa làm gió ở bến Thượng Hải.

Văn Cường và Đinh Lực kết nghĩa anh em, dù họ là hai thái cực đối lập nhau. Cường hiểu biết, đĩnh đạc, hướng thiện và có lý tưởng rõ ràng. Còn Cường lông bông, thô kệch, khao khát quyền lực để tồn tại ở bến Thượng Hải. Phùng Trình Trình đã sớm ôm trong lòng hình bóng của người anh hùng Hứa Văn Cường. Cô chỉ không biết rằng, cô là niềm mơ ước của Đinh Lực, còn Văn Cường đã có người yêu.

Trong lúc đi kiếm việc làm, Cường và Lực phát hiện ra hoạt động buôn bán vũ khí của Phùng Kính Nghiêu. Lực giữ lại một khẩu súng để phòng thân, nhưng Cường phản đối. Biết Lực không thành thực với mình, Cường quyết định rời xa con người hữu dũng vô mưu này. Nhưng Cường không thể ra đi, bởi anh biết mình phải ở lại để dìu dắt Lực vào con đường chính nghĩa.

Huỳnh Hiểu Minh

Hứa Văn Cường đi tìm người bạn gái cũ Phương Diễm Vân, nhưng cô giờ đã là gái bao cao cấp ở Thượng Hải, người tình của Phùng Kính Nghiêu. Sau một thời gian bôn ba, Hứa Văn Cường đã trở thành một nhân vật có máu mặt ở thành phố này. Nhưng anh chỉ muốn làm ăn lương thiện, giữ vị trí trung lập và không đầu quân cho băng phái nào. Dưới trướng của Cường, Lực cũng thành ông chủ nhỏ, có ôtô sang trọng. Họ cùng kinh doanh một rạp chiếu phim.

Số phận dường như trói buộc Cường, Lực và Trình Trình với nhau. Lần thứ hai, Trình Trình bị bắt làm con tin, cũng tại nhà ga xe lửa. Cô lọt vào âm mưu ám sát ông chủ hãng dệt Trần Tri Sơn. Các thế lực đối kháng - trong đó có cha cô - muốn ép Trần Tri Sơn nhượng lại xưởng dệt. Trần Hán Lâm, con trai của Trần Tri Sơn, là bạn học của Trình Trình và cũng có mặt ở ga khi xảy ra sự cố. Lần này, Hứa Văn Cường càng trở thành đại anh hùng, ân nhân của Phùng Trình Trình, khi anh lại lập mưu cứu cô. Trong phút nước sôi lửa bỏng, một cái nắm tay của đôi bạn trẻ đã khiến họ càng thêm gắn bó với nhau.


Dự định đi Quảng Châu của Hứa Văn Cường không thành. Cường ở lại, vì hai mối ràng buộc của anh với Thượng Hải: Đinh Lực và Phùng Trình Trình. Anh kịp cứu Lực thoát chết trong một cuộc tắm máu. Anh hiểu rằng, một người liều lĩnh, không đầu óc như Đinh Lực khó có thể tồn tại mà không có anh. Tình cảm của Trình Trình cũng khiến Hứa Văn Cường không thể dứt áo ra đi.Thêm một lần nữa Phùng Trình Trình bị bắt cóc vì mảnh giấy sở hữu xưởng dệt của Trần Tri Sơn mà cha cô đang nắm trong tay. Lần này, không phải cô vô tình trở thành con tin, mà là mục tiêu của một âm mưu thực sự. Sau những lần đấu trí cân não không thành, Hứa Văn Cường chấp nhận để trở thành một con tin bên cạnh cô. Cường không còn băn khoăn về tình cảm của Trình Trình đối với mình. Ngược lại, anh hiểu mình có ý nghĩa như thế nào đối với người con gái tưởng như có tất cả, nhưng lại luôn luôn cô đơn đó. Anh chủ động để cô tựa vào lưng, ru cô vào giấc ngủ. Chưa bao giờ họ ở gần bên nhau đến thế. Mối tình của hai người là một mối tình nhẹ nhàng mà thấm thía. Họ đến với nhau trong khó khăn, nguy hiểm, gắn bó sau những lần cùng làm từ thiện ở viện cô nhi. Nhưng Hứa Văn Cường không chấp nhận làm tay chân cho Phùng Kính Nghiêu. “Vì yêu Trình Trình mà tôi phải ra đi” - lời tuyên bố của anh chứn
 
Bạn đã chọn: 0 GB | 0   - Liên hệ Mr. Thắng: 0903 211 638
Bạn đã chọn: 0 phim
Dung lượng: 0 GB
Chọn xong
Mã: Zappiti Duo 4K HDR
Giá: 7,650,000 VND
Mã: Túi Ð?ng ? C?ng
Giá: 150,000 VND
Mã: HDD
Giá: 165,000 VND
Mã: Himedia Q10 PRO
Giá: 3,390,000 VND
Mã: Himedia Q10 IV
Giá: 3,200,000 VND
Mã: SEAGATE.2TB.SATA
Giá: 2,100,000 VND
Mã: Himedia Q3 IV
Giá: 1,660,000 VND
Mã: KIWIBOX S10 4K
Giá: 3,250,000 VND
Mã: WD1TB USB 3.0
Giá: 1,950,000 VND
Mã: DOCK 6518 (USB 3.0)
Giá: 530,000 VND
Mã: WD_2TB_USB3.0
Giá: 2,800,000 VND
Mã: HDD
Giá: 75,000 VND
Mã: Optical 1,5M
Giá: 150,000 VND
Mã: HDMI
Giá: 150,000 VND
Mã: WD 2000GB
Giá: 2,000,000 VND
 

"
  • Copy Phim HD