0903.211.638
Trang chủ Phim hay nên xem Sản phẩm HD Dịch vụ copy phim Tải list phim

Th? gi?i phim HD

Các hãng phim nổi tiếng Hollyhood

Mã: Hangphimhh

Giá bán:  Liên hệ VND

Hãng phim Pixar - Logo lấy cảm hứng từ chiếc đèn bàn.

Logo Pixar (phim).jpg

Nếu bạn là fan hâm mộ của phim hoạt hình, chắc hẳn bạn sẽ không thể nào không biết tới Pixar, hãng làm phim hoạt hình nổi tiếng với các bộ phim như Cars, Wall-E, Up, Ratatouille, Toy Story, Finding Nemo… Nếu đã xem phim của Pixar, chắc chắn không thể không để ý tới chiếc đèn nhảy từ bên phải mang hình sang bên trái, sau đó nhảy lên chữ I và thay thế chữ này trong phần giới thiệu đầu tiên của tất cả các bộ phim do Pixar sản xuất.
Đây là chiếc đèn mang tên Luxo và là nhân vật chính trong bộ phim đầu tiên của Pixar Animation Studios được sản xuất vào năm 1986. Trong bộ phim ngắn mang tên “Luxo Jr” chỉ dài có hai phút này, hai chiếc đèn cùng một kiểu chơi với nhau. Chiếc đèn con có tên Luxo Jr đã làm hỏng trái bóng và sau một hồi buồn bã thì Luxo Jr đã đi tìm trái bóng lớn hơn để chơi tiếp. Đạo diễn phim đã lấy cảm hứng từ chính chiếc đèn trên bàn của mình để sản xuất bộ phim này. Nội dung của phim tuy đơn giản nhưng kỹ thuật sản xuất phim lại tạo được tiếng vang lớn trong giới làm phim hoạt hình.

DreamWorks SKG: Cậu bé trên vầng trăng
Logo DreamWorks.jpg

Năm 1994, đạo diễn Steven Spielberg, chủ tịch của Disney studio – Jeffrey Katzenberg, và nhà sản xuất phim David Geffen đã thành lập ra một studio mới mang tên DreamWorks. Chữ viết tắt SKG bên dưới logo của hãng chính là ba chữ cái đầu tên của các ông. Spielberg muốn logo của DreamWorks gợi lại thời hoàng kim của Hollywood. Theo dự kiến ban đầu logo được dựng lên bằng máy vi tính với hình một người đàn ông ngồi trên mặt trăng, thả cần câu xuống đất. Tuy nhiên, Dennis Muren người phụ trách ánh sáng cho các bộ phim của Spielberg đã gợi ý rằng logo sẽ đẹp hơn khi được vẽ bằng tay. Muren sau đó nhờ bạn của mình là họa sĩ Robert Hunt đảm nhận

Các Bài Viết Mới

Giá bán: Liên hệ